Nhận định trận đấu Wurzburger Kickers vs St.Pauli, 02h15 ngày 8/11

Nhận định bóng đá hôm nay, soi kèo trận đấu Wurzburger Kickers vs St.Pauli, 02h15 ngày 8/11, vòng 12 giải hạng Hai Đức, sân Flyeralarm-Arena.

Kickers đang trải qua nỗi thất vọng lớn khi thua liền mạch 3 trận liên tiếp. Và may sao lịch thi đấu run rủi đưa họ gặp đúng đội bét bảng St.Pauli để đặt tham vọng kiếm 3 điểm, tạm thoát ra khỏi vùng xoáy của một cuộc khủng hoảng mini về phong độ.

Thua hai trận liên tiếp ở giải hạng Hai Đức, cùng việc bị hất văng khỏi cúp Quốc gia là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Kickers trong mùa bóng năm nay. Sự việc trên xảy ra khiến cho vị trí của “Rothosen” không những không được cải thiện mà còn bị rớt xuống thứ 9 sau 11 vòng đấu.

Thực tế mà nói, với một tân binh như Warzburger, thu về kết quả như hiện tại đã là một thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, nếu như biết rằng ngoại trừ Dynamo Dresden đang chơi khá tốt thì tân binh cùng tiến của Kickers là Erzgebirge Aue rơi xuống nhóm nguy hiểm. Khó khăn là điều dĩ nhiên xảy ra với bất kỳ CLB nào, tại bất kỳ khoảng thời gian và không gian không cố định. Với Kickers điều đó đang diễn ra, và nó cần một tinh thần ổn định, cái đầu lạnh để vực dậy toàn đội.



Đối thủ trước mắt đoàn quân của Bernd Hollerbach sẽ là St.Pauli – đội đã đánh mất đi bản ngã của mình sau 1 năm. Đứng trong Top 4 Bundesligs.2 mùa trước, nhưng thay vì tiếp tục duy trì thành công và tham vọng của mình thì “Freibeuter der Liga” lại tự đày đọa bản thân mình. Tụt dốc không phanh, rơi xuống đáy BXH, thắng duy nhất 1 trận từ đầu mùa và hiện đã trải qua 9 trận liên tiếp không thắng.

Tất cả dường như đều đang chống lại St.Pauli, muốn đè bẹp, nhấn chìm những khát khao cuối cùng về sự trở lại. Gặp Kickers, không quá đáng sợ, song viễn cảnh xấu nhất thì đã được vẽ ra rồi. Các vị khách sẽ lại chỉ hòa hoặc thua, đi tiếp lối mòn gần như không có tia sáng nào trong hành trình tương lai đầy u ám.

Ngược lại, với CLB chủ sân Flyeralarm Arena, 3 điểm kiếm thêm không khác gì một chiếc cọc được quăng ra cho toàn đội, tránh việc bị chìm sâu hơn trong chuỗi phong độ kém vui vừa qua.

Thống kê phong độ gần đây của Wurzburger Kickers



Thống kê phong độ gần đây của St.Pauli



Tỷ số bóng đá trực tuyến trận Wurzburger Kickers vs St.Pauli: 2-1


Nguồn: http://nhandinhbongda.com/soi-keo/2-bundesliga/nhan-dinh-wurzburger-kickers-vs-st-pauli-02h15-ngay-811-chet-duoi-vo-duoc-coc.html
Previous
Next Post »