Nhận định trận đấu Hoffenheim vs Heidenheim, 20h00 ngày 10/11


Hai đội bóng có tên rưa rứa nhau Hoffenheim và Heidenheim đang cùng chiếm lĩnh vị trí thứ ba tại hai giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Đức sẽ tạo nên cuộc đối đầu đầy thú vị đêm mai.

Theo đó, cả Hoffenheim và Heidenheim đều sở hữu cái tên thoạt nhìn rất giống nhau từ chữ cái đầu tiên, đến “heim”. Sự giống nhau còn được thể hiện trên BXH của mỗi bên: cùng đứng ở vị trí thứ ba, nhưng Heidenheim có nhiều hơn 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Thêm nữa, khoảng cách từ hai CLB này đến với ngôi đầu là 4 điểm. Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao hai CLB trên cùng đứng thứ ba. Thực tế, Heidenheim đang chơi bóng ở giải hạng Hai Đức. Xét về tương quan sức mạnh đôi bên “Die Kraichgauer” là đội được đánh giá nhỉnh hơn.

Mặt khác, xét về phong độ hiện tại, Hoffen rõ ràng đang có những kết quả ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Đại diện Bundesliga thắng 5/6 trận gần nhất. Trong đó có những cuộc so tài khó để chê vào đâu được như thắng lợi 3-0 Leverkusen, hay mới nhất là trận hòa Bayern 1-1 ngay trên sân khách.



Ở diễn biến bên đối lập, Heiden đang gặp đôi chút trục trặc khi thắng 2/5 trận gần đây. Hôm 26/10 vừa qua, Heidenheim vừa gục ngã dưới tay Wofsburg – đội bóng đã sa sút rất nhiều trong mùa giải năm nay, tại cúp Quốc gia. Hay nói một cách khác, với vị thế đang có hơn hẳn của mình, đoàn quân của Julian Nagelsmann hoàn toàn có thể thắng ở lần đấu trí này.

Ngược lại, với tính chất của một trận giao hữu, không loại trừ khả năng một trong hai, hoặc cả hai không tung ra hết 100% sức mạnh đang có nhằm bảo toàn lực lượng, mà vẫn có trận so găng bổ ích. Khi đó, phần thắng cho Heidenheim không phải là không có trong cuộc hội ngộ của những “song tam đại chiến”.

Thống kê phong độ gần đây của Hoffenheim



Thống kê phong độ gần đây của Heidenheim





Previous
Next Post »