Nhận định trận đấu Ternana vs Benevento, 02h30 ngày 8/11

Nhận định bóng đá, Soi kèo trận đấu Ternana vs Benevento, 02h30 ngày 8/11, vòng 13 Serie B, sân Libero Liberati.

Benevento mới chỉ dứt dây hòa và thua trong 4 trận bằng chiến thắng trước Spezia. Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất, Ternana mới đáng phải lo ngại, dù cũng vừa có thắng lợi sau… 9 trận vùi mình trong thất vọng.

Benevento có phần đánh mất đi bước chạy đà khá tốt đã chuẩn bị trước đó, sau khi để mất điểm trong 4/5 trận liên tiếp gần đây. Trong đó có đến 3 trận thua, nặng nề nhất phải kể đến trận thua mất mặt trước CLB bét bảng Trapani ở vòng 10.

May sao, sau đó đoàn quân của Marco Baroni đã đứng dậy kịp thời bằng chiến thắng quan trọng 1-0 Spezia. Ngoài ý nghĩa lớn về mặt thứ bậc, điểm số, đó còn được xem là sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách đến Libero Liberati của Ternana – CLB đang khó khăn chẳng kém “Witches”.



Tính đến hết vòng 12, Ternana giành được 12 điểm, tạm xếp thứ 17, tức chỉ hơn 5 đội cuối bảng không đáng kể (chỉ số phụ, cùng lắm là một thắng lợi). Nói một cách chính xác thì nếu “Rossoverdi” để đối phương rinh 3 điểm ra về, chiếc ghế – số phận của Paolo Di Canio cùng các học trò sẽ lâm nguy.

Cần phải biết rằng, vực thẳm ở ngay phía sau Ternana. Bản thân thuyền trưởng Canio cũng nên ý thức được ông đang là đời HLV thứ ba tại Liberati chỉ trong 11 tháng dương lịch 2016.

Con đường đi đến vinh quang giản đơn cho Ternana và Benevento không hề dễ dàng. Chỉ có điều họ sẽ tự mình bước qua gian khó như thế nào, trong cuộc đấu tay đôi đêm mai, trong bối cảnh ma mới (Benevento) lên mặt ma cũ.

Thống kê đối đầu gần đây Ternana vs Benevento



Thống kê phong độ gần đây của Ternana




Thống kê phong độ gần đây của Benevento



Kết quả trận đấu Ternana vs Benevento: 1-1

Nguồn: http://nhandinhbongda.com/soi-keo/serie-b/nhan-dinh-ternana-vs-benevento-02h30-ngay-811-chu-nha-lam-nguy.html
Previous
Next Post »