Nhận định bóng đá 24h giữa Marino vs Đức, 02h45 ngày 12/11

Nhận định bóng đá 24h, soi kèo trận đấu San Marino vs Đức, 02h45 ngày 12/11, bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, sân Olimpico di Serravalle.

Nếu có một điều ước, hẳn San Marino sẽ cầu nguyện làm sao họ phải nhận ít bàn thua nhất có thể từ các chân sút Đức. Còn việc ngăn cản một trận thua trước lằn răng “cỗ xe tăng” dường như là điều bất khả kháng vào lúc này.

San Marino – Đức: Cặp đấu đầy thú vị giữa những cái nhất đối nghịch của bảng C. Một bên là CLB yếu nhất, toàn thua cả ba trận, để lọt lưới nhiều nhất, và một bên mạnh nhất, toàn thắng và ghi nhiều bàn nhất. Không ai khác, bên chiếm thế áp đảo là ĐT Đức – nhà ĐKVĐ thế giới.

Để giải thích cho điều này, San Marino đang đứng cuối bảng, ghi được duy nhất 1 bàn (trong suốt 1 năm qua) và để lọt lưới 9 bàn. Trong khi đó, những gì mà NHM thấy ở đội quân của Joachim Low là một sự tuyệt đối: giành 9 điểm, ghi 8 bàn và không để lọt lưới.

Nói bóng gió, ví von thì Đức và San Marino chẳng khác gì đỉnh cao và vực thẳm, chênh lệch nhau một khoảng cách rất lớn về tương quan mọi thứ đôi bên, mà BXH FIFA đã phần nào cho thấy điều đó (San Marino xếp hạng 2015, kém đối phương 199 bậc).



Vì thế nên đây được xem như buổi diễn tập mang mác đá vòng loại World Cup không hơn không kém cho Muller cùng đồng đội. Lại nói đến Muller, đã gần 7 tháng qua, chân sút 27 tuổi không ghi nổi bàn nào tại Bundesliga. Một cơn khô hạn bàn thắng kỳ lạ và đáng lo cho cá nhân ngôi sao này. Tuy vậy, trong màu áo tuyển Đức, Muller vẫn cho thấy cái duy ghi bàn khá đều đặn (4 bàn/3 trận).

Xét trên tổng thể, muốn gỡ bỏ đôi chân đang đeo chì, Thomas Muller cần “sả súng” càng nhiều vào Marino càng tốt. Ngược lại, “La Serenissima” là tấm bia lý tưởng cho cầu thủ này trổ tài sát thủ.

Suy cho cùng, San Mario đã chắc chắn nắm trong tay… phần thua, thậm chí là trận thua rất đậm trước người Đức (đội từng nã 19 bàn vào lưới họ chỉ sau 2 lần chạm trán 10 năm về trước). Và cái kí ức về chiến thắng trước Liechtenstein và Bellaria Igea có lẽ mãi mãi được khắc ghi vào lịch sử ĐT bóng đá nước này khi mà cho đến hiện tại, họ mới thắng 2/140 trận kể từ năm 1990.


Thống kê đối đầu gần đây San Marino vs Đức



Thống kê phong độ gần đây của San Marino



Thống kê phong độ gần đây của Đức




Previous
Next Post »