Nhận định trận đấu Santa Cruz vs Corinthians, 7h45 ngày 13/10

Nhận định bóng đá, soi kèo trận đấu Santa Cruz vs Corinthians, 7h45 ngày 13/10, vòng 30 giải VĐQG Brazil, sân Arena Pantanal.

Nhiều khả năng Corinthians sẽ là đội bóng “đóng nắm quan tài” dành cho đội đang xếp áp chót là Santa Cruz trong cuộc đối đầu ở vòng 30 giải VĐQG Brazil. Mặc dù đang không có được một phong độ thực sự ổn định trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng khi đối đầu với Santa Cruz một đội bóng mạnh như Corinthians chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Thua 4/5 trận gần đây nhất, thành tích này phản ánh đúng những gì mà Santa Cruz đã thể hiện kể từ đầu mùa. Với khoảng cách lên đến 11 điểm so với nhóm an toàn, cơ hội để Santa Cruz trụ hạng gần như đã không còn khi đội bóng này vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu của sự khởi sắc trong lối chơi. Mùa giải đã đi về những chặng cuối, vì vậy sẽ là rất khó để Santa Cruz làm nên một điều “kì diệu” ở những trận đấu còn lại. Được trở về sân nhà ở vòng 30 để tiếp đón đối thủ Corinthians, khó khăn lại càng thêm khó khăn bởi đội khách là điều gì đó quá vượt trội so với Santa Cruz, mặc dù vậy các VĐV đội chủ nhà chắc chắn cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống xấu nhất ở trận đấu này.



Phong độ không quá xuất sắc nhưng vẫn là đủ để Corinthians có được một vị trí an toàn tính đến thời điểm này của mùa giải.  Mặc dù vậy, cơ hội để Corinthians có thể cạnh tranh một vị trí trong top 5 vẫn còn rất rộng mở nếu đội bóng này thi đấu tốt ở những trận đấu còn lại của mùa giải. Làm khách trên sân của đội áp chót Santa Cruz, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Corinthians có được một chiến thắng và cải thiện vị trí của mình trên BXH. Tuy nhiên, đây là lúc mà Santa Cruz sẽ nhập cuộc với tinh thần không còn gì để mất, vì vậy Corinthians sẽ cần thi đấu hết sức tập trung và chắc chắn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu này nếu không muốn để đội chủ nhà làm nên bất ngờ ở vòng 30 này.



Thống kê đối đầu Santa Cruz vs Corinthians:



Thống kê phong độ gần đây của Santa Cruz:



Thống kê phong độ gần đây của Corinthians:



Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến Santa Cruz vs Corinthians: 0-2

Previous
Next Post »