Nhận định trận đấu Al Mokawloon vs El Geish, 19h45 ngày 13/10

Nhận định bóng đá, soi kèo trận đấu Al Mokawloon vs El Geish, 19h45 ngày 13/10, vòng 4 giải VĐQG Ai Cập, sân Arab Contractors.

Là hai CLB thuộc dạng trung bình yếu của giải Ngoại hạng Ai Cập, việc Mokawloon và Geish đều đang khởi động không như ý là điều không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Và cuộc gặp nhau ở vòng 4 này là dịp để một trong hai đội tìm thấy niềm vui sau quãng thời gian buồn vui lẫn lộn vừa qua.

Nếu như Mokawloon có thâm niên 43 năm hình thành và chơi bóng đỉnh cao ở các đấu trường trong và ngoài nước, thì đối thủ của họ Geish chỉ là CLB “mới lớn” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Thành lập vào năm 1997, cho đến nay gần hai thập kỷ trôi qua, “Army’s Vanguards” vẫn chưa có thành tích gì nổi bật ở giải VĐQG. Mùa trước đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tarek Yehia cán đích hạng 13. Đây là thành tích tạm chấp nhận được đối với CLB không có nhiều ngôi sao, không được giới chủ đầu tư ồ ạt, như El Geish.

Ngược lại, đội chủ nhà Al Mokawloon dù sao cũng có trong mình sự từng trải. Cách đây 23 năm trước, thời điểm “Mountain Wolves” mới được 10 năm tuổi đã lần đầu tiên vô địch Premier League Ai Cập, 12 năm trước họ còn đứng trên đỉnh cao cúp Quốc gia. Sự đi xuống và lùi lại sau cánh gà, trở thành CLB dạng “thường dân” có lẽ chỉ là quá trình tất yếu cho xu hướng hiện đại hóa bóng đá mà ở đó Mokawloon tỏ ra “lạc hậu”, hay đơn thuần là chưa bắt kịp thời thế.



Khởi đầu mùa bóng 2016/17 với một thắng, hai thua, đội chủ sân Arab Contractor tạm xếp hạng 14/18, kém đối thủ bên kia chiến tuyến 6 bậc, nhưng chỉ thua sút đúng 1 điểm. Với khoảng cách rất mong manh như vậy, Mokawloon hoàn toàn có thể vượt qua ở cuộc đấu đêm nay nếu như họ biết cách vượt qua vật cản Geish, CLB khá khó chịu, đặc biệt với thầy trò Mohamed Ouda. Bởi lẽ, 20 lần chạm trán trong quá khứ, Geish là những người chiếm thế thượng phong (thắng 9, hòa 6, thua 5).

3 điểm tất nhiên ai cũng muốn, với hai CLB “hạng ruồi” như Mokawloon và Geish lại càng khát khao có được niềm vui chiến thắng, nhằm cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Thống kê đối đầu gần đây Al Mokawloon vs El Geish



Thống kê phong độ gần đây của Al Mokawloon



Thống kê phong độ gần đây của El Geish



Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến trận Al Mokawloon vs El Geish: 1-0

Previous
Next Post »