Nhận định trận đấu ENPPI vs Smouha, 22h00 ngày 13/10

Nhận định bóng đá, soi kèo trận đấu ENPPI vs Smouha, 22h00 ngày 13/10, vòng 4 giải VĐQG Ai Cập, sân Petrosport.

Smouha cần một thắng lợi có tỷ số cách biệt ở lần tiếp đón ENPPI trong khuôn khổ vòng 4 Premier League để giữ được ngôi đầu bảng, trước sự áp sát rất rát từ Al Ahly.

Sau một mùa bóng không mấy thành công, hai lần thay tướng, xếp hạng 3 chung cuộc, Smouha đang cho thấy sự thay đổi đáng kể từ màn bứt tốc ấn tượng sau phát súng khai cuộc. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Jorvan Vieira toàn thắng cả 3 trận đầu tiên, ẵm trọn 9 điểm, cùng nhà ĐKVĐ Al Ahly đồng dẫn đầu BXH mùa 2016/17.

Rõ ràng, so với cùng kỳ năm ngoái, Smouha đã có những sự tiến bộ đáng kể. Năm 2015, họ chỉ thắng 1/3 trận đầu, để rồi cộng hưởng với màn nước rút tệ cuối mùa, đội bóng của ngài chủ tịch Mohamed Farag Amer chỉ cán đích hạng Ba chung cuộc.

Khoảng thời gian nghỉ giao mùa được xem là rất bổ ích cho “Blue Wave”. Và thực tế đã được chứng minh bằng thành tích trên sân cỏ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thành công bước đầu. Mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu, khúc cua nữa. Đặc biệt, trên hành trình gian truân ấy, luôn có một đối trọng rất lớn – Al Ahly đua cùng.



Vì vậy, điều cần làm trước mắt đối với nhà cầm quân Vieira là làm sao giữ cho đôi chân của các học trò ở mức cao nhất có thể, giành về điểm số nhiều nhất trong từng lượt đấu. Mà phía trước ENPPI đã đợi sẵn.

Về cơ bản, đội bóng mang biệt danh “The Petroleum” có thực lực không quá mạnh. Hiện thầy trò Alaa Abd Elaal đang đứng thứ 9 khi mới gành được 4 điểm/3 vòng.

Xuôi về quá khứ, thật trùng hợp đây cũng chính là thứ hạng mà đội chủ sân Petrosport đã giành được. Đối đầu với Smouha chưa bao giờ là điều dễ dàng. Dù là phải chơi trên sân khách hay sân nhà, ENPPI vẫn phải mướt mồ môi mới thu lấy 2 thắng lợi, để thua 3 và hòa 6 trong cả thảy 11 lần hai bên chạm trán nhau.

Nhất là khi, ở vào bối cảnh hiện tại: không thắng 3/4 trận gần nhất, lọt lưới đến 7 bàn, ENPPI đang tỏ ra thất thế hơn đối phương ngay trên sân nhà, trước cả khi 90 phút tại Petrosport chưa bắt đầu.

Thống kê đối đầu gần đây ENPPI vs Smouha



Thống kê phong độ gần đây của ENPPI



Thống kê phong độ gần đây của Smouha



Dự đoán kết quả bóng đá trận ENPPI vs Smouha: 0-1

Previous
Next Post »