Nhận định trận đấu Brazil vs Bolivia, 7h45 ngày 07/10

Nhận định hôm nay, soi kèo trận đấu Brazil vs Bolivia, 7h45 ngày 07/10, lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, sân Arena das Dunas.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil đã lấy lại vị thế của mình bằng vị trí thứ 2 trên BXH thời điểm hiện tại. Kết quả này giúp các CĐV đội bóng "xứ sở Samba" đã có thể thở phào nhẹ nhõm, hơn thế nữa ở trận đấu tiếp theo, khi đối thủ chỉ là một Bolivia đã không còn mục tiêu phấn đấu, rõ ràng niềm vui nhiều khả năng sẽ lại đến với đội tuyển Brazil.


Từng rơi ra khỏi nhóm được tham dự vòng chung kết WC 2018 bởi phong độ thiếu ổn định nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã trở về đúng với quỹ đạo của nó, đội tuyển Brazil hiện đang sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đến Nga 2 năm nữa. Để lấy lại được vị thế của mình, thầy trò HLV Tite đã phải trải qua 2 trận đấu đầy khó khăn với Ecuador và Colombia để rồi Neymar cùng các đồng đội của mình đã vượt qua một cách quá xuất sắc. Mặc dù khoảng cách với các đội xếp phía dưới là rất sít sao nhưng với đẳng cấp của mình chắc chắn Brazil sẽ biết cách để duy trì lợi thế mong manh đó đến khi vòng loại chính thức khép lại. Chỉ phải tiếp đón đối thủ khá yếu Bolivia trên sân nhà, rõ ràng đây là một cơ hội không thể tốt hơn cho Brazil có thể giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục duy trì vị thế của mình tại vòng loại WV khu vực Nam Mỹ.



Trong khi đó, Bolivia dù chưa hết hoàn toàn cơ hội cạnh tranh một vé đến Nga nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để đội bóng này có thể làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, Bolivia lại đang cho thấy một sự khởi sắc mạnh mẽ trong lối chơi sau những kết quả đáng thất vọng, bằng chứng là 2 trận gần đây nhất trước các đối thủ "khó chịu" ở vòng loại WC 2018, Bolivia đều chơi rất hay để rồi giành được 4 điểm sau 2 trận đó. Nhưng khó khăn vẫn còn ở phía trước khi Bolivia sẽ phải chạm trán "ông lớn" Brazil ở lượt trận tiếp theo. Chính vì thế, mục tiêu thiết thực nhất của họ trong trận đấu này có lẽ chỉ là thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả một trận đấu thực sự hấp dẫn.



Thống kê đối đầu Brazil vs Bolivia:



Thống kê phong độ gần đây của Brazil:



Thống kê phong độ gần đây của Bolivia:



Dự đoán tỷ số trận đấu Brazil vs Bolivia: 3-1


Previous
Next Post »