Nhận định trận đấu Bonner SC vs Koln, 01h15 ngày 6/10

Nhận định bóng đá, soi kèo trận đấu Bonner SC vs Koln, 01h15 ngày 6/10, giao hữu CLB, sân Sportpark Nord.

Đang sống trong những ngày tươi đẹp nhất của mùa giải 2016/17, Koln lẽ dĩ nhiên rất muốn kéo dài thêm chuỗi ngày vui này, dù cho nó chỉ là trận giao hữu với đối thủ dưới cơ Bonner SC...

Cuối tuần qua, Koln đã trải qua trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải năm nay. Dù chỉ là một trận hòa, nhưng đó là cuộc đấu mà thầy trò Peter Stoger đã chiến đấu rất ngoan cường trước đối thủ rất mạnh Bayern Munich - nhà ĐKVĐ Bundesliga. Thêm một trận hòa, thêm một điểm, "những chú dê" có thêm một điểm, vẫn bất bại (1 trong 4 đội gồm Bayern, Leipzig và Hoffenheim) và chiếm một trí trong Top 4.

Trong sự lâng lâng của chiến tích quan trọng ấy, trong chuỗi ngày thăng hoa của mình, Koln đang hướng đến thêm một kết quả tốt nữa trong loạt trận giao hữu trước khi giải VĐQG trở lại bằng cuộc tiếp đón Ingolstadt trên sân nhà. Đó là chuyến làm khách đến sân của Bonner SC vào rạng sáng ngày 6/10 tới.



Bonner không thể là đối trọng đủ tầm để đứng ra cắt đứt niềm vui của Koln. Đơn giản vì Bonner chỉ là một CLB nhược tiểu thuộc giải hạng Tư nước Đức (khu vực phía Tây). Không những vậy, bản thân các học trò của Daniel Zillken chỉ là một tân binh (thăng từ hạng 5 lên), đang trải qua 4 trận liên tiếp không thắng (2 thua, 2 hòa). Trong số đó có trận thua 2-3 trước "sân sau" của Koln - đội trẻ Koln II.

Chưa hết, trong quá khứ, hai đội chỉ có duyên đụng độ nhau một lần, cũng trong chính loạt trận giao hữu hè 2014. Khi ấy, phần thắng thuộc về Koln với tỷ số đậm đà 6-1.

Quá khứ là quá khứ. Không liên quan đến hiện tại, không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc đấu lần thứ hai tới. Song nên nhớ, chính từ thất bại cách đây hai năm, đã cho Bonner mở mang tầm mắt, nhìn nhận về khoảng cách giữa mình với "tầng lớp" phía trên - như Bundesliga và Koln, đội bóng hạng trung bình của giải đấu cao nhất nước Đức cũng dư sức hạ gục họ mà không cần dở hết bài.

Thống kê phong độ gần đây của Bonner SC



Thống kê phong độ gần đây của Koln



Dự đoán tỷ số livescore trận Bonner SC vs Koln: 1-4

Previous
Next Post »