Nhận định trận đấu Isloch vs BATE Borisov, 20h00 ngày 5/10

Nhận định bóng đá, soi kèo trận đấu Isloch vs BATE Borisov, 20h00 ngày 5/10, lượt về vòng 1/8 cúp quốc gia Belarus, sân The City.

Isloch vẫn còn 90 phút trên sân nhà để nuôi hy vọng vào một cuộc lật đổ không tưởng trước BATE, nhưng xem ra điều này chỉ có trong tưởng tượng của họ mà thôi. Bởi sự chênh lệch về đẳng cấp và trình độ với nhà ĐKVĐ là rất lớn.

Những lá thăm may rủi đã đưa Isloch đụng phải đúng "ông kẹ" mà bất kỳ CLB nào vào thời điểm hiện tại cũng không hề muốn gặp. Đó là BATE, nhà ĐKVĐ giải đấu cao nhất tại Belarus trong 10 năm liên tiếp gần nhất. Nói quả không sai, những gì diễn ra trong trận lượt đi vòng 1/8 đã chứng minh nhận định trên là đúng.

Isloch ghi được hai bàn do công của Yasykevich, Bliznyuk. Nhưng đối thủ của họ còn xuất sắc hơn nhiều. Trong đó Dzhigero (cú đúp), Gvilia và Rodionov mỗi người một bàn giúp BATE đả bại cách vị khách 4-2, tạo ra lợi thế rất lớn trước trận tái đấu vào rạng sáng 6/10.



Với cách biệt trên, thật khó để thầy trò Vitaly Zhukovsky có thể xoay chuyển tình thế, dẫu cho ở cuộc đấu này họ được thi đấu trên sân nhà. Bởi lẽ, không chỉ thua thiệt về thành tích đối đầu trong quá khứ (tỷ số 0-3, 4 bàn song lại để lọt lưới trung bình mỗi trận 3,6 bàn), tân binh của giải Ngoại hạng Belarus còn đang trình diễn một bộ mặt "nhợt nhạt" ở giải quốc gia. Theo đó, đội chủ sân The City không thể thắng 8 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Ngược lại là một dàn kết quả đáng mơ ước của đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Alyaksandr Yermakovich. Nhà ĐKVĐ bất bại trong 14 trận liên tiếp vừa qua (trong đó có 12 trận thắng: 5 trận thắng liên tiếp với trung bình 4 bàn/trận). Một hiệu suất quá đáng sợ!

Đã vậy, sự thoải mái về lịch thi đấu và việc chức vô địch giải VĐQG có đến 99,8% nằm gọn trong tay (hơn đội xếp thứ hai Shakhtyor 15 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại), Borisov có thể tiện đường tính toán sao cho "ẵm" thêm một danh hiệu nữa ở cúp Quốc gia, ngai vị mà họ cũng từng giành được vào năm ngoái.

Thống kê đối đầu gần đây Isloch vs BATE Borisov



Thống kê phong độ gần đây của Isloch



Thống kê phong độ gần đây của BATE Borisov



Dự đoán tỷ số livescore Isloch vs BATE Borisov: 1-2

Previous
Next Post »