Nhận định Real Madrid vs Sevilla, 1h45 ngày 10/8: Nếm thử trái đắng

Trong thị trường chuyển nhượng vừa qua, đương kim vô địch Champions League Real Madrid khá im dìm khác lạ so với các mùa bóng trước. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ là Sevilla lại khá tấp nập với những nhân tố của mình. Hai đội bóng có sự khác biệt đầu mùa này sẽ đối đầu nhau trong trận mở màn ở mùa giải mới năm nay.

Hãy cùng xem các chuyên gia nhận định bóng đá sẽ nói gì trong trận đấu hôm nay giữa Real Madrid và Sevilla:

Hàng công: Vấn đề nan giải

Đêm nay, cả ba trụ cột của Real là B-B-C có thể sẽ không ra sân, trong khi Ronaldo vẫn đang dưỡng thương thì Gareth Bale chưa sẵn sàng thi đấu sau khi Euro 2016 kết thúc, bên cạnh đó khả năng thi đấu của Benzema đang là một dấu hỏi lớn. Liệu HLV người Pháp Zidane sẽ giải quyết như thế nào khi hàng công của Real đêm nay được đánh giá là yếu nhất?
marcelo
Người hùng của Real trong những trận gần đây, Marcelo

Đây sẽ là một bài toán khó cho chiến lược gia người pháp. Có lẽ, đêm nay sẽ xuất hiện ba cái tên mới trên hàng công của Real: Luca Zidane, con trai của Zidane, Alvaro Morata và Marco Asensio. Bộ này sẽ là một thử nghiệm mới khi mà Real đã thất bại rất nhiều trong 3 trận giao hữu vừa qua. Morata đã không có được sự nhạy bén của mình giống như thời gian cho mượn tại Juventus và Espanol. Ngược lại, anh cần nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của đồng đội vào thời điểm hiện tại, Isco và James được đẩy lên đá cao hơn. Vì vậy, các mắt xích quan trọng này sẽ là một vấn đề nghi vấn trong việc kết nối với nhau trong trận đấu này.

Bước chuẩn bị hoàn hảo giành cho Sevilla

Sau khi chia tay HLV Unai Emery, người đã mang về 3 chiếc cúp vô địch Europa League cho Sevilla, họ đã mang về cho mình chiến lược gia sở hữu những tố chất phi thường đó là Jorge Sampaoli, người đã mang về chức vô địch Copa America 2015 giành cho Chile sau khi đánh bại Argentina ở trận chung kết.
sampaoli
Sự thay đổi nhân sự lớn của Sevilla

Bên cạnh việc thay đổi HLV mới thì Sevilla còn đổi cả lối chơi của mình, mùa giải mới họ đã mang về cho mình chín tân binh. Trong triết lý bóng đá của Sampaoli thì ông luôn thích học trò mình làm chủ trận đấu hơn là chơi phòng ngự phản công như dưới thời Emery ở 3 mùa giải trước.
Sevilla đã rất nghiêm túc  lối đá mới của mình, cụ thể là trong suốt mùa giao hữu vừa qua họ đã chiến thắng 6 trên 6 trận. Thành tích này không phải là quá hoàn hảo nhưng cũng đủ minh chứng cho sự ổn định trong lối thi đấu của họ, sau chuỗi thi đấu bất bại thì đó có lẽ là món ăn tình thần tạo được sự hưng phấn tốt nhất cho các cầu thủ thi đấu.
Thống kê đối đầu giữa hai đội:
thống kê đối đầu giữa real và sevilla

Đội hình dự kiến:
đội hình dự kiến
Đội hình dự kiến giữa trận đấu Real Madrid và Sevilla

Dự đoán kết quả bóng đá của chuyên gia trong trận đấu giữa Real Madrid vs Sevilla là 1-1




Previous
Next Post »