Đánh bại Sevilla, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu

Kết quả bóng đá trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla rạng sáng ngày 10/8 khá bất ngờ giành cho người hâm mộ.

Theo như nhận định bóng đá của các chuyên gia thì Sevilla sẽ là đội có ưu thế hơn trong trận tranh siêu cúp này. Tuy nhiên, Real mới là đội khởi đầu tốt hơn, họ sớm giành lợi thế khi ghi bàn thắng đầu tiên và rồi lại gây thất vọng cho người hâm mộ khi nhận hai trái đắng liên tiếp. Trận đấu giữa hai đội thực sự là một trận cầu mãn nhãn, khiến người hâm mộ hồi hộp đến những phút cuối cùng và sống trong những khoảnh khắc của bóng đá đỉnh cao.
Khi không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, Real Madrid vẫn có những sự lựa chọn để bù đắp cho sự thiếu sót đó. Phút 21 sau khi Asensio tung ra một cú sút xa cực kỳ hiểm hóc đã đưa Real vượt lên cơ hội dẫn trước. Tuy nhiên phút 41, Vazquez tung ra cú sút xuyên qua các hậu vệ Real để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Sevilla.
Bước sang hiệp 2, HLV Zinedine Zidane cải thiện hàng công bằng việc tung vào sân James Rodriguez, Modric và Benzema. Nhưng sự có mặt của họ chưa kịp lên tiếng thì phút 71, trung vệ Sergio Ramos có pha phạm lỗi trong vòng cấm với Viloto. Không bỏ lỡ cơ hội, Konoplyana nâng lên tỷ số 2-1 cho Sevilla trên chấm phạt đền.
Vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Các cầu thủ Real dồn lên tấn công với tâm lý một mất một còn, Sergio Ramos tung ra một cú đánh đầu sở trường từ pha bấm bóng đầy tinh tế của Lucas Vasquez để đem về bàn gỡ hòa, đưa hai đội bước vào thi đấu hiệp phụ.
ramos
Công lớn có lẽ thuộc về Ramos

Sau bàn gỡ của Ramos giành cho Real, trận đấu bước sang một thế trận mới. Trong hai hiệp phụ, thế trận thay đổi đến nỗi người hâm mộ khó có thể nhận ra. Vào phút 93 khi Kolodziejcza nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân đã mang Sevilla từ ưu thế trong 90 phút thi đấu chính thức vào thế yếu ở trong 2 hiệp phụ. Tận dụng cơ hội hơn người, Real dồn lên ồ ạt tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội. Đến phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ 2,  Dani Carvajal làm nên kỳ tích khi vượt qua 3 cầu thủ áo đỏ rồi tung cú sút không thể ngăn cản đánh bại thủ môn Rico để ấn định tỷ số 3-2 giành cho Real Madrid.
Carvajal
Carvajal (phải) - Người hùng của Real đêm nay

Với chiến thắng đầy may mắn này của Real, họ đã mang về gianh hiệu thứ 2 trong năm 2016. Đây sẽ là một sự khởi đầu, một động lực rất lớn giành cho Real trước khi bước vào mùa giải La Liga vào cuối tháng này.
real-vo-dich
Chức vô địch thứ 2 trong năm 2016 giành cho Real Madrid




Previous
Next Post »