Chuyên gia bong99 soi kèo Sunderland vs Stoke City-Ngoại hạng Anh 14/01/2017

 [Dữ liệu Bong99]: 
1. Sunderland bất bại 3 trận sân nhà gần nhất (thắng 1 hòa 2).
2. Sunderland đang bất bại 11/12 trận gần nhất trên sân nhà trước  đối thủ.
3. Stoke để thua 3 trận sân khách gần nhất, trong 3 trận đó đều vượt mốc TBT.
4. Stoke đã thấy hơn 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần đây trên sân khách tại Premier League.
5. Sunderland đã thấy dưới 2,5 bàn thắng trong 9/11 trận gần đây trươc Stoke ở mọi giải đấu.
 
[Ý kiến của chuyên gia]: 
Trong những lần chạm trán của hai đội, có thể thấy một sự cân bằng rõ rệt. 24 trận đã đấu, hai đội hòa nhau 7 trận, Sunderland có 9 chiến thắng và để thua 8 trận. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Stoke đã dễ dành đánh bại Mèo đen với tỷ số 2-0. Đó là thời điểm Sunderland bắt đầu khủng hoảng khi họ gặp những xáo trộn từ HLV Allardyce và tiếp đó là David Moyes.
 


Bên kia chiến tuyến, Stoke đang trải qua chuỗi thời gian khó khăn. Các cầu thủ khách thua tới 4 hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng trong 7 lần ra sân vừa qua. Tất nhiên những đối thủ của Stoke toàn vào thuộc loại “thú dữ” như Arsenal, Liverpool hay Chelsea, nhưng thất bại 0-2 trên sân nhà trước Wolves tại Cúp FA lại đang là vấn đề hết sức đáng báo động đến từ Stoke City. Trên sân khách The Potters còn có thành tích hết sức kém cỏi khi trong 10 lần ra quân tại Premier League họ chỉ có được 2 chiến thắng.
 
Khi ở trận gần nhất trên sân nhà, họ cũng đã tìm lại được hương vị chiến thắng trước Watford sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua. Trước tình cảnh đó, khả năng một kết quả hòa cũng đủ để làm hài lòng cả hai đội và theo tỷ lệ châu Á, đội chủ nhà xứng đáng được trao niềm tin ở trận này.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1
CHỌN: Sunderland/Xỉu
Previous
Next Post »