Chuyên gia bong99 soi kèo FLC Thanh Hóa vs Long An 18/01/2017

[Dữ liệu Bong99]: 
1. Theo Châu Á, Thanh Hóa đang có 3 chiến thắng và thua 1 trong 4 trận vừa qua. 
2. Theo Châu Á, Đồng Tâm Long An thua 4 và thắng 2 trong 6 lần ra sân gần nhất.
3. Đã 7 trận liên tiếp vừa qua của FLC Thanh Hóa luôn kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. 
4. Trong khi 4/6 lần ra sân gần nhất của Đồng Tâm Long An cũng có tổng số bàn thắng là chẵn.
 


[Ý kiến của chuyên gia]: 
FLC Thanh Hóa thể hiện tham vọng tại mùa giải năm nay khi đội bóng này không chỉ bổ sung về nhân sự khi chiêu mộ những tuyển thủ quốc gia như Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành... đội bóng xứ Thanh còn gây sốc khi mời được HLV từng vô địch Champions League là Petrovic về làm thuyền trưởng. Trải qua 2 vòng đấu, FLC Thanh Hóa đã phần nào thể hiện được sức mạnh của mình. 
 
Được đá tại tổ ấm ở vòng đấu này, Thanh Hóa thể hiện quyết tâm giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước đội bóng đến từ Long An. Mặc dù mất đi Omar Faye do tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu tại Nha Trang, nhưng với tinh thần đang lên rất cao sau 2 chiến thắng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, nhiều khả năng Thanh Hóa sẽ có kết quả thuận lợi.
 
Trong khi đó, Long An cũng đã gây bất ngờ tại giải đấu năm nay khi họ có khởi đầu khá thuận lợi. Ở vòng 1 V.League 2017, thầy trò HLV Ngô Quang Sang lộ ngược dòng đánh bại XSKT Cần Thơ ngay trên sân khách. Ở vong 2, Long An chỉ bị B.BD gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với những gì đã thể hiện, Long An sẵn sàng gây bất ngờ cho FLC Thanh Hóa ở vòng đấu này. 
 
DỰ ĐOÁN: 3-1
CHỌN: FLC Thanh Hóa/Tài
Previous
Next Post »