Nhận định bóng đá đêm nay Bologna vs Hellas Verona, 03h00 ngày 2/12

Nhận định bóng đá đêm nay, soi kèo trận đấu Bologna vs Hellas Verona, 03h00 ngày 2/12, vòng 4 Coppa Italia, sân Renato Dall’Ara.

Đứng trước CLB hạng Hai Verona, Bologna có thể vỗ ngực tự hào họ đang chơi ở giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống. Đừng vội! Xét về phong độ hiện nay, Bologna phải quỳ rạp dưới chướng của đối thủ.

Bologna đúng là đang thi đấu ở Serie A thật. Nhưng những gì đội bóng này đang có là không tốt chút nào. Cụ thể, sau 14 vòng đã đấu, đoàn quân do HLV Roberto Donadoni dẫn dắt đang xếp thứ 14 với 16 điểm có được. Đáng lưu tâm, 9 trận gần đây, tương đương 2 tháng trời, “Rossoblu” mới kiếm được duy nhất 1 thắng lợi.

Và tất cả số trận trên, họ không có bất kỳ trận nào giữ sạch mảnh lưới của mình. Một lao dốc đang ngày một có xu hướng nguy hiểm hơn cho Bologna. Cũng thật may khi Coppa Italia rẽ ngang qua, tạo điểm nghỉ nhất định cho đội chủ sân Renato Dall’Ara tìm lại cảm giác.

Thế nhưng, nên nhớ đối thủ mà họ giáp mặt ở vòng 4 này là Verona không dễ chơi như cách đây 1 năm về trước. Hẳn Verona còn nhớ như in tấm thảm kịch mùa năm ngoái. Thời điểm đó, “Gialloblu” thua như ngả dạ, trước bất kỳ đối thủ nào phải đối mặt. Với Bologna đương nhiên cũng không phải là ngoại lệ. 1 trận hòa và một trận thắng, Bologna đã góp một tay đẩy Verona ngã nháo nhào, bầm dập nhất xuống lạnh địa Serie B.



Lần trở lại này, đối đầu ở sân chơi cúp Quốc gia là dịp rất tốt để đội bóng áo vàng xanh trả món nợ đó. Quan trọng hơn là chứng minh cho đối thủ thấy, giờ đã là một Verona hoàn toàn mới, thống lĩnh quần hùng Serie B, và có điểm số nhiều… gấp đôi đối thủ bên kia chiến tuyến.

Nguyên liệu đã có, trạng thái tinh thần tốt, phong độ ổn định hơn, Fabio Pecchia cùng các học trò của ông sẽ chiến đấu để lấy lại những gì đã mất, cộng thêm tấm vé đi tiếp, chứng minh cho NHM thấy họ không đến với Coppa Italia với bộ dạng vui chơi là chính.

Thống kê đối đầu gần đây Bologna vs Hellas Verona



Thống kê phong độ gần đây Bologna



Thống kê phong độ gần đây của Hellas Verona



Dự đoán tỷ số bóng đá Bologna vs Hellas Verona: 1-0

Nguồn: http://nhandinhbongda.com/soi-keo/coppa-italia/nhan-dinh-bologna-vs-hellas-verona-03h00-ngay-212-chua-biet-meo-nao-can-miu-nao.html
Previous
Next Post »