Nhận định trận đấu West Bromwich Albion vs Burnley, 3h00 ngày 22/11

Nhận định bóng đá đêm nay, soi kèo trận đấu West Bromwich Albion vs Burnley, 3h00 ngày 22/11, vòng 12 NHA, sân The Hawthorns.

Dù sớm trên đối thủ ở vòng 12 giải NHA – West Bromwich Albion nhưng công bằng mà nói việc chỉ hơn đúng 1 điểm không đủ để Burnley được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà West Bromwich sở hữu lợi thế sân nhà, vì vậy giới chuyên môn đánh giá trận đấu muộn nhất vòng 12 NHA này sẽ có thế trận ngang bằng và phần thắng sẽ thuộc về đội bóng tận dung cơ hội tốt hơn.



Chiến thắng bất ngờ trước Leicester City ở vòng 11 đã giúp West Bromwich chấm dứt được chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của mình. Không những thế, 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của những nhà ĐKVĐ giúp đội chủ sân The Hawthorns tạm thời tạo được khoảng cách 3 điểm so với nhóm an toàn. Dù khoảng cách là không thực sự an toàn nhưng ở thời điểm hiện tại, kết quả đó phần nào cũng sẽ giúp thầy trò HLV Tony Pulis tự tin hơn rất nhiều ở giai đoạn tiếp theo. Ở vòng 12, West Bromwich sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ “ngang cơ” – Burnley, tất nhiên với lợi thế sân nhà, West Bromwich sẽ dễ đá hơn khá nhiều nhưng nên nhớ rằng lúc này chính đội khách Burnley mới là những người có phong độ cao hơn.


Trong khi đó, Burnley sau chiến thắng kịch tính trước Crystal Palace đã nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình ở đấu trường NHA lên con số 3. Với những gì đang thể hiện, Burnley đang giúp các CĐV của mình phần nào yên tâm dù giai đoạn đầu mùa là thời điểm mà đội bóng này gặp quá nhiều khó khăn. Lúc này, Burnley đang sở hữu vị trí thứ 11 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm nguy hiểm, vì vậy đội bóng này có đủ sự thoải mái về mặt tinh thần để hướng đến “trận chiến” với West Bromwich ở vòng 12. Nhưng đây là trận đấu mà Burnley gặp phải bất lợi sân khách, hơn thế nữa West Bromwich đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước ĐKVĐ Leicester City ở vòng trước, vì vậy sẽ là vội vàng nếu nói Burnley sẽ là những người nắm giữ thế trận dù phong độ là điều mà đội khách tỏ ra nhỉnh hơn khá nhiều.



Thống kê đối đầu West Bromwich Albion vs Burnley:



Thống kê phong độ gần đây của West Bromwich Albion:



Thống kê phong độ gần đây của Burnley:





Previous
Next Post »