Nhận định trận đấu Feyenoord vs Heerenveen, 20h30 ngày 30/10

Nhận định bóng đá hôm nay, soi kèo trận đấu Feyenoord vs Heerenveen, 20h30 ngày 30/10, vòng 11 giải VĐQG Hà Lan, sân Stadion Feijenoord.

Thể hiện phong độ có phần “hủy diệt” kể từ đầu mùa, Feyanoord xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khi phải tiếp đến đối thủ Heerenveen trên sân nhà ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan, đây hứa hẹn sẽ là một thách thức không dễ vượt qua dành cho đội chủ nhà.

Trận thắng mới đầy trước đội bóng “đàn em” Excelsior tại cúp Quốc Gia Hà Lan là trận thứ 5 liên tiếp Feyenoord bất bại, điều đáng nói hơn ở đây là họ thắng 4/5 trận đó. Rõ ràng, các CĐV Feyenoord có quyền tự tin vào chức vô địch quốc nội thứ 2 liên tiếp sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, vì vậy đội chủ sân Stadion Feijenoord cần phải duy trì được phong độ ấn tượng của mình suốt một thời gian dài mới mong đạt được tham vọng. Lúc này khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 – Ajax đang giúp Dirk Kuyt cùng các đồng đội cực kì tự tin để bước vào cuộc chiến với đối thủ “nặng kí” – Heerenveen. Dù đối thủ đang có phong độ ấn tượng không kém nhưng chắc chắn 3 điểm vẫn sẽ là mục tiêu mà Feyenoord hướng đến bởi họ được đánh giá cao hơn về lực lượng cũng như có được lợi thế sân nhà ở trận này.



Đối với Heerenveen, vị trí thứ 3 trên BXH thời điểm hiện tại là một thành công lớn đối với đội bóng này, hiện tại họ vẫn kém vị trí số 1 đến 7 điểm. Tuy nhiên, nếu thi đấu tốt như thời điểm hiện tại trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, chắc chắn Heerenveen sẽ là một ứng cử viên tiềm năng trong cuộc đua đến ngôi Vương mùa này. Phải làm khách trên sân của những nhà ĐKVĐ Feyenoord đang có phong độ quá tuyệt vời chắc chắn sẽ cực kì khó khăn nếu không muốn nói là “đi dễ khó về”. Tuy nhiên, với sự tụ tin sau chuỗi trận dài bất bại liên tiếp, rõ ràng Heerenveen sẽ không để đội chủ nhà “làm mưa làm gió” trong cuộc đấu này.



Thống kê đối đầu Feyenoord vs Heerenveen:



Thống kê phong độ gần đây của Feyenoord:



Thống kê phong độ gần đây của Heerenveen:



Dự đoán tỷ số trực tuyến Feyenoord vs Heerenveen: 2-1

Nguồn: http://nhandinhbongda.com/soi-keo/vdqg-ha-lan/nhan-dinh-feyenoord-vs-heerenveen-20h30-ngay-3010-thuoc-thu-lieu-cao.html

Previous
Next Post »